2012-05-21

Luxurious Living with Convenient Lifestyle... at Viva Garden by Bliston


Viva Garden Serviced Residence by Bliston

Viva Garden Serviced Residence by Bliston เป็นอาคารสูง 12 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 111 ห้อง ตกแต่งด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงที่กว้างขวาง สามารถออกไปนั่งพักผ่อนและชมบรรยากาศทัศนียภาพของเมืองโดยรอบได้อย่างผ่อนคลาย

ปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าอาคารแทบจะทุกแห่งในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม คอนโด อพาร์ทเมนท์ ห้างสรรพสินค้า หรืออาคารสำนักงานต่างๆ มักจะเน้นในส่วนของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาคารที่อยู่ติดถนนใหญ่ในย่านทำเลทองอย่างบนถนนเส้นสุขุมวิท


Viva Garden สร้างติดกับถนนใหญ่ โดยอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบางจาก สถาปนิกได้รับโจทย์ให้ออกแบบตึกที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสามารถมองเห็นได้อย่างโดดเด่นบนถนนเส้นสุขุมวิท สถาปนิกจึงสร้างความแตกต่างโดยเว้นพื้นที่ด้านหน้าไว้อย่างกว้างขวาง สร้างเป็น Drive way แนวราบนำเข้าไปยังตัวตึก ส่งผลให้ตึกดูโดดเด่นและสง่างาม สามารถมองเห็นได้จากหลายมุม ในขณะเดียวกันผู้พักอาศัยเองก็จะรู้สึกโล่งโปร่งสบายและได้สัมผัส View Panorama ที่กว้างขึ้น ไม่ถูกบดบังทัศนียภาพจากตึกสูงอื่นๆ และไม่ถูกเสียงรบกวนจากการจราจรบนถนนใหญ่ แม้พื้นที่จะอยู่ติดถนนใหญ่ก็ตาม


ตัวอาคารของวีว่าออกแบบให้มีลักษณะยาว และลึก เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ ต่อแขกผู้มาพักและออกแบบให้มีลักษณะโมเดิร์น โดยมีรูปลักษณ์คล้ายกับปากของนกอยู่บนยอดตึก ให้ความหมายในแง่ของความเป็นอิสระ โล่ง โปร่งสบาย นอกจากนั้นยังทำให้เป็นที่จดจำได้ง่ายของแขกที่มาพัก หรือแม้กระทั่งผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา


การตกแต่งภายในเป็นการผสมผสานของการตกแต่งแบบ Modern Contemporary โดยคุมโทนของห้องพักให้มีความอบอุ่นแบบครอบครัว นอกจากนั้นตัวตึกยังเน้นพื้นที่สีเขียว โดยในทุกๆ 3 ชั้น จะมีสวนหย่อมขนาดเล็ก และมีการเปิดโล่งให้ได้รับ
แสงสว่างจากธรรมชาติด้านนอก และยังมีสวนหย่อมขนาดใหญ่บนพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำ ทำให้แขกผู้มาพักรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย


ไฮไลต์ของตึกจะอยู่ที่บริเวณโถงล็อบบี้ ซึ่งมีเพดานที่สูงโปร่ง ตกแต่งด้วย Unique Handmade Chandelier และงานศิลปะต่างๆ ที่ถูกออกแบบและจัดทำขึ้นเพื่อ Viva Garden โดยเฉพาะ บวกเข้ากับ
การใช้ต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณมาตกแต่งให้เข้ากับ Concept ของตึกในรูปแบบของโรงแรมกึ่่งเซอร์วิสเรสซิเด้นท์แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท


ภายในห้องพักตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม และบริการ
ที่อบอุ่น บรรยากาศสงบร่มรื่น นอกจากนี้ภายในอาคารยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สวนหย่อม ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ห้องเด็กเล่น อาร์ตแกลลอรี่ ห้องประชุม และมุมบิสิเนสเซ็นเตอร์อีกด้วย


หากกำลังมองหาที่พักเพื่อช่วยให้ทำธุระในเมืองหลวงได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังพร้อมด้วยสิ่ง
อำนวยความสะดวกราวกับอยู่บ้านเราเอง Viva Garden Serviced Residence by Bliston ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจ


Viva Garden Serviced Residence by Bliston
1988 ถ.สุขุมวิท บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ 10260
โทร. 02-741-5888
www.viva-garden.com

cr: B1 Magazine, May'12 issue on B-Away column 

No comments:

Post a Comment